วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

สรุปการทำงานสัปดาห์ที่ 12 (วันที่ 16 - 20 ม.ค. 55)

1. ออกหนังสือสลักหลังแนบท้ายกรมธรรม์ประกันชีวิตกลุ่ม จำนวน 11 ฉบับ เพื่อแจ้งเรื่องการเปลี่ยนแปลงเลขที่กรมธรรม์
2. เก็บเอกสารหนังสือแต่งตั้งผู้รับผลประโยชน์และใบคำขอเอาประกันภัยกลุ่มที่กรมธรรม์เหล่านั้นยกเลิกไปแล้วใส่ในกล่อง จากนั้นติดบาร์โค้ด เพื่อรอจัดเก็บต่อไป
3. ดึงข้อมูลทีคีย์ไว้ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. และ 9 ม.ค. มาแยกเก็บตามไฟล์เลขที่กรมธรรม์
4. จัดเรียงเอกสารใบแจ้งเบี้ยประกันภัยกลุ่มเพิ่มเติมที่ปริ้นออกมาเรียงเป็นชุด จำนวน 8 ชุด
5. บวกเลขจากใบแจ้งเบี้ยประกันภัยเพิ่้มเติมเพื่อนำยอดรวมไปออกจดหมายแจ้งเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุ จำนวน 9 ชุด
6. คัดแยกเอกสารตัวจริงที่เป็นแบบฟอร์มการแจ้งเพิ่ม, แก้ไข, เปลี่ยนแปลงและยกเลิกผู้เอาประกันภัยกลุ่มออกจากกัน
7. ตรวจสอบรายชื่อสมาชิกในกรมธรรม์จำนวน 148 รายชื่อ ว่ายังมีรายชื่ออยู่ในโปรแกรม inquiry group system หรือไม่
8. ค้นหาเลขที่สมชิกจากโปรแกรม inquiry group system จำนวน 60 รายชื่อ
9. คีย์ข้อมูลของตัวแทนลงในไฟล์ List due ของเดือนเมษายน จากนั้นทำการไฮไลท์บริษัทลูกค้าที่มี LOSS RATIO มากกว่า 60% ใน Microsoft Excel 
10. คีย์ข้อมูลเลขที่ธนาคารของสมาชิกลงไปในโปรแกรม groupXP จำนวน 49 รายชื่อ


ปัญหาที่พบจากการทำงาน
-


แนวทางในการแก้ไขปัญหา

-

สิ่งที่ได้รับจากการทำงาน 

1. เกิดความชำนาญในงานที่ทำเป็นประจำมากขึ้น

2. การทำงานกับตัวเลขทำให้เกิดความรัเอียดรอบคอบมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น