1. ค้นหาเลขที่กรมธรรม์และเลขที่สมาชิก จากโปรแกรม inquiry group system จากนั้นนำเลขที่ได้มาคีย์ ลงในโปรแกรม Microsoft Excel จำนวน 188 ชุด
2. ออกหนังสือสลักหลังแนบท้ายกรมธรรม์ 15 ชุด แจ้งเรื่องการเปลี่ยนแปลงเลขที่กรมธรรม์ให้กับบริษัทลููกค้า จากนั้นทำการสำเนาเอกสารเพื่อเก็บใส่แฟ้มกรมธรรม์ของบริษัท
3. ส่งหนังสือแจ้งเรื่องการสิ้นสุดความคุ้มครองของกรมธรรม์ให้กับลูกค้าพร้อมแนบเช็คเงินคืน จำนวน 2 ฉบับ แล้วถ่ายสำเนาใส่แฟ้มกรมธรรม์
4. ถ่ายสำเนาบันทึกสลักหลังแนบท้ายกรมธรรม์จำนวน 21 ฉบับ เพื่อเก็บใส่แฟ้มกรมธรรม์ไว้เป็นหลักฐาน
5. พับจดหมายนำส่งรายงานการเปลี่ยนแปลงผู้เอาประกันภัยกลุ่มและเบี้ยประกันภัยปรับปรุงระหว่างปีกรมธรรม์ ส่งให้บริษัทลูกค้าและตัวแทน ทั้งหมด 15 ฉบับ
6. พิมพ์ชื่อ - สกุล,วันเดือนปีเกิด,เลขที่บัตรประชาชน,แผนประกันภัย,และวันที่่เริ่มทำงานของสมาชิกที่แจ้งเพิ่มเข้ามาใหม่ จำนวน 23 รายชื่อ
7. เก็บแบบฟอร์มยืนยันการตั้งหนี้ Broker,ใบแจ้งเบี้ยประกันที่ครบกำหนดชำระ,ใบแจ้งเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติม,บันทึกสลักหลังแนบท้ายกรมธรรม์,ตารางผลประโยชน์ประกันภัยและใบลดเบี้ยประกันภัยใส่แฟ้มรายละเอียดและแฟ้มกรมธรม์ของแต่ละบริษัท
8. ทำไฮไลท์ใน Microsoft Excel สำหรับบริษัทลูกค้าที่มีเบี้ย claim มากกว่า 60% ในไฟล์ List due สำหรับเดือนมีนาคม จากนั้นทำการแยก sheet ตามประเภทของ channel ต่าง ๆ (Bance, Broker, Agency, Direct) โดยทำการ sort data ตามประเภทของ channel แล้ว copy รายชื่อบริษัทตาม channel มาเก็บไว้ตาม sheet
9. คีย์ข้อมูลวันที่เริ่มคุ้มครอง และวันที่เริ่มทำงานของสมาชิกใหม่จำนวน 312 ราย ลงในโปรแกรม GroupXP
ปัญหาที่พบจากการทำงาน
-
แนวทางในการแก้ไขปัญหา-
สิ่งที่ได้รับจากการทำงาน
1. เกิดความชำนาญในงานที่ทำเป็นประจำมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น