1. ค้นหารายชื่อสมาชิกจากหนังสือแต่งตั้งผู้รับผลประโยชน์ ในโปรแกรม inquiry group system จำนวน 45 รายชื่อ
2. ตรวจสอบรายชื่อสมาชิกและสถานะของสมาชิกจากในโปรแกรม inquiry group system โดยดูรายชื่อจากแบบฟอร์มการแจ้งยกเลิกเเละเปลี่ยนแปลงความคุ้มครองผู้เอาประกันภัย
3. คีย์ชื่อ นามสกุล,วันเดือนปีเกิด,เลขที่บัตรประชาชน,แผนประกันภัยและวันที่เริ่เข้าทำงานของพนักงานใหม่ที่แจ้งเพิ่มลงใน Microsoft Excel จำนวน 267 รายชื่อ จากแบบฟอร์มการแจ้งเพิ่มผู้ขอเอาประกันภัยกลุ่ม
4. ค้นหาเลขที่กรมธรรม์และเลขที่สมาชิก จากโปรแกรม inquiry group system จากนั้นนำเลขที่ได้มาคีย์ ลงในโปรแกรม Microsoft Excel จำนวน 913 ชุด
5. ตรวจสอบเลขที่สมาิชิกในใบแจ้งยกเลิกความคุ้มครองผู้เอาประกันภัยกลุ่ม จำนวน 27 รายชื่อ ว่าเลขที่สมาชิกถูกต้องตรงตามในโปรแกรมหรือไม่
6. พับจดหมายนำส่งรายงานการเปลี่ยนแปลงผู้เอาประกันภัยกลุ่มและใบแจ้งเบี้ยประกันภัยปรับปรุงระหว่างปีกรมธรรม์ พร้อมแนบบัตรประจำตัวผู้เอาประกันภัยกลุ่มเพื่อส่งให้กับบริษัทลูกค้าและตัวแทน 42 ฉบับ
7. ช่วยพนักงานอีกฝ่านหนึ่งพับจดหมายใบรับรองความคุ้มครองการประกันภัยพร้อมแนบบัตร จำนวน 450 ฉบับ
8. เรียงเอกสารที่ทำการปิดเคสเรียบร้อยเเล้ว โดยแยกตามประเภทของ channel แล้วเรียงตามวันที่รับงาน
ปัญหาที่พบจากการทำงาน
-
แนวทางในการแก้ไขปัญหา
-
สิ่งที่ได้รับจากการทำงาน
1. เกิดความชำนาญในงานที่ทำเป็นประจำมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น