วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

สรุปการทำงานสัปดาห์ที่ 17 (วันที่ 20 - 24 ก.พ. 55)

1. ค้นหารายชื่อสมาชิกจากหนังสือแต่งตั้งผู้รับผลประโยชน์ ในโปรแกรม inquiry group system จำนวน 45 รายชื่อ

2. ตรวจสอบรายชื่อสมาชิกและสถานะของสมาชิกจากในโปรแกรม inquiry group system โดยดูรายชื่อจากแบบฟอร์มการแจ้งยกเลิกเเละเปลี่ยนแปลงความคุ้มครองผู้เอาประกันภัย

3. คีย์ชื่อ นามสกุล,วันเดือนปีเกิด,เลขที่บัตรประชาชน,แผนประกันภัยและวันที่เริ่เข้าทำงานของพนักงานใหม่ที่แจ้งเพิ่มลงใน Microsoft Excel จำนวน 267 รายชื่อ จากแบบฟอร์มการแจ้งเพิ่มผู้ขอเอาประกันภัยกลุ่ม

4. ค้นหาเลขที่กรมธรรม์และเลขที่สมาชิก จากโปรแกรม inquiry group system จากนั้นนำเลขที่ได้มาคีย์ ลงในโปรแกรม Microsoft Excel จำนวน 913 ชุด

5. ตรวจสอบเลขที่สมาิชิกในใบแจ้งยกเลิกความคุ้มครองผู้เอาประกันภัยกลุ่ม จำนวน 27 รายชื่อ ว่าเลขที่สมาชิกถูกต้องตรงตามในโปรแกรมหรือไม่

6. พับจดหมายนำส่งรายงานการเปลี่ยนแปลงผู้เอาประกันภัยกลุ่มและใบแจ้งเบี้ยประกันภัยปรับปรุงระหว่างปีกรมธรรม์ พร้อมแนบบัตรประจำตัวผู้เอาประกันภัยกลุ่มเพื่อส่งให้กับบริษัทลูกค้าและตัวแทน 42 ฉบับ

7. ช่วยพนักงานอีกฝ่านหนึ่งพับจดหมายใบรับรองความคุ้มครองการประกันภัยพร้อมแนบบัตร จำนวน 450 ฉบับ

8. เรียงเอกสารที่ทำการปิดเคสเรียบร้อยเเล้ว โดยแยกตามประเภทของ channel แล้วเรียงตามวันที่รับงาน



ปัญหาที่พบจากการทำงาน
-

แนวทางในการแก้ไขปัญหา
-

สิ่งที่ได้รับจากการทำงาน

1. เกิดความชำนาญในงานที่ทำเป็นประจำมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น