1. คีย์ชื่อ นามสกุล,วันเดือนปีเกิด,เลขที่บัตรประชาชน,แผนประกันภัยและวันที่เริ่เข้าทำงานของพนักงานใหม่ที่แจ้งเพิ่มลงใน Microsoft Excel จำนวน 173 รายชื่อ จากแบบฟอร์มการแจ้งเพิ่มผู้ขอเอาประกันภัยกลุ่ม
2. ค้นหาเลขที่กรมธรรม์และเลขที่สมาชิก จากโปรแกรม inquiry group system จากนั้นนำเลขที่ได้มาคีย์ ลงในโปรแกรม Microsoft Excel จำนวน 239 ชุด
3. พับจดหมายนำส่งรายงานการเปลี่ยนแปลงผู้เอาประกันภัยกลุ่มและใบแจ้งเบี้ยประกันภัยปรับปรุงระหว่างปีกรมธรรม์ พร้อมแนบบัตรประจำตัวผู้เอาประกันภัยกลุ่มเพื่อส่งให้กับบริษัทลูกค้าและตัวแทน 92 ฉบับ
4. ช่วยพนักงานอีกฝ่านหนึ่งพับจดหมายใบรับรองความคุ้มครองการประกันภัยพร้อมแนบบัตร จำนวน 200 ฉบับ
ปัญหาที่พบจากการทำงาน
-
แนวทางในการแก้ไขปัญหา
-
สิ่งที่ได้รับจากการทำงาน
1. เกิดความชำนาญในงานที่ทำเป็นประจำมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น